Tuesday, March 17, 2009

No Meat For 40 Days...

Uhuh... I started last Feb 25 (Ash Wednesday)... So far so good...I managed not to eat pork & beef kahit na hotel food kame ng 2 weeks (biz review @ Holiday Inn & VIV in Bangkok)... am really proud of myself... hehehe... sana tuloy tuloy na... my initial objective is cleansing.... sinasabayan ko ng water therapy... kasi Im preparing for my annual check up by May... alam mo na... ageing.... I hope may weight loss... Ill hit the scale on the first month para surprise... no pressure!!! pero alam ko pag nag loose ako kahit konti, un na! paninindigan ko na!!! One thing is for sure.... On Easter Sunday... its Fiesta!!! hehehehe... Then, after this, I plan to go on a no sweets diet naman... wish me luck!!! sana ma convince ko na sarili ko to exercise... kahit brisk walking lang at least 2x a week...





No comments: